วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ยางกัดของลูก

ลูกสาวเราตอนอายุ 4 เดือน เค้าจะเริ่มจับของแล้วก็ชอบกัดแทะสิ่งของมากๆค่ะ ตอนแรกเราซื้อพวกยางกัดยี่ห้อต่างๆให้เค้า แต่ก็ไม่ค่อยเวิร์คซักอัน ไม่ค่อยพอดีปากบ้าง บางอันก็มีสีซึ่งเรากลัวว่าจะเข้าปากเค้าแล้วอันตราย (แม้ว่ายี่ห้อต่างๆเหล่านั้นโฆษณาว่าปลอดภัย BPA free ก็ตาม ก็สีมันสดจังอ่ะค่ะ) บางอันก็มีรอยต่อที่ข่วนหน้าได้ -_-
แต่.... ในที่สุดเราก็เจอค่ะ  ยางกัดที่น่าจะปลอดภัยแล้วก็ไม่มีสีสดๆ ไม่ข่วนหน้า แช่ตู้เย็นให้กัดเย็นๆก็ได้ แล้วก็ประหยัดอีกต่างหาก

มันคือจุกนมของลูกนั่นเองงงงงง ลูกสาวชอบมากค่ะ กัดได้เพลิน เอาแช่เย็นกัดให้เหงือกเย็นๆ ก็ได้

คุณแม่ท่านไหนที่มีปัญหากับยางกัดของลูกเหมือนเรา ลองดูนะคะ แต่ก็อย่าลืมหาอันใหญ่ๆนะคะ อย่าให้เล็กจนเค้าเอาเข้าปากหมดอันได้จะอันตรายแทน ^-^ +

บ๊ายบายค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น